Biết chết liền!


. " Vợ đẹp là vợ người ta, còn vợ xấu ... không phải vợ tui ! "


. Có một anh chàng đang chán đời nghĩ: "Người ta nói: "sướng như nhặt được tiền", mình cũng phải thử xem". Thế là anh rút túi mình ra tờ 50.000, vo lại rồi vứt xuống đất, lại nhặt lên, nhưng cảm thấy vẫn nhạt.

"Vứt ra xa hơn một chút thử xem".

Lần này tiền lăn luôn vào cái cống ngầm, mất đứt hai tiếng moi moi khiều khiều mới vớt được lên.

"Hiểu rồi, nhặt thế này mới thú"



. Tớ căm thù tột cùng cái thằng cha người yêu cũ của bồ tớ quá!
- Thôi, chuyện đã qua rồi, cậu ghen tuông làm gì?
- Tớ có ghen đâu, tớ giận vì thằng chả bỏ cuộc sớm quá.


. Hàng đêm, trước khi đi ngủ ,Bạch Tuyết cởi bỏ xiêm y và đứng trước gương thần hỏi:

- Gương kia ngự ở trên tường. Nhân gian ai đẹp được dường như ta?

Gương thần đỏ mặt, he hé mắt nhìn nàng mà đáp:

- Biết chết liền!


(Sưu tầm )

Các bài liên quan




0 comments: